Ban CHQS thành phố Chí Linh
Thành phố Chí Linh tổ chức lễ giao nhận quân năm 2024
26/02/2024 12:00:00

Hòa trong không khí ngày hội tòng quân của cả nước, sáng ngày 25/02/2024, thành phố Chí Linh long trọng tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2024, tiễn chân những người con ưu tú của quê hương lên đường làm nhiệm vụ xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân.


Về dự có đồng chí Trần Đức Thắng - Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Hải Dương, đồng chí Lưu Văn Bản - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Hải Dương, đồng chí Đại tá Vũ Hồng Anh - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Hải Dương, đại biểu các sở, ban, ngành của tỉnh; đại biểu Thường trực Thành ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, các đồng chí trong Hội đồng NVQS thành phố; đại biểu các cơ quan, ban ngành, đoàn thể thành phố; đại biểu các xã, phường cùng 231 tân binh lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

 
 
Đồng chí Trần Đức Thắng - Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Hải Dương tặng hoa các thanh niên trước khi lên đường về đơn vị mới

Phát huy truyền thống của quê hương, dưới sự lãnh đạo của Ban chấp hành Đảng bộ thành phố, LLVT và nhân dân thành phố Chí Linh luôn chung sức, đồng lòng, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước. Với phương châm "thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người", Ban CHQS thành phố đã tham mưu cho UBND và Hội đồng NVQS thành phố hướng dẫn, chỉ đạo triển khai đúng, đủ trình tự các bước trong quy trình tuyển quân.

Tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Quốc Thưởng - Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ thắp lửa truyền thống động viên thanh niên lên đường bảo vệ Tổ quốc, đồng chí Nguyễn Văn Hồng - Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố nổi trống mở hội giao quân.

Phát biểu động viên các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ, đồng chí Bí thư Thành uỷ mong rằng các tân binh luôn đoàn kết gắn bó, giữ nghiêm kỷ luật quân đội, nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn thử thách, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng mong muốn các đơn vị nhận quân giáo dục, rèn luyện, giúp đỡ và tạo điều kiện để các chiến sỹ mới của thành phố Chí Linh hoàn thành nghĩa vụ với Tổ quốc.

Đồng thời, đồng chí cũng ghi nhận, biếu dương các gia đình có tân binh nhập ngũ đã tích cực động viên con em tham gia nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ Công an. Đồng chí đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể cùng các tầng lớp nhân dân trong huyện tiếp tục quan tâm thực hiện tốt các chính sách hậu phương quân đội để con em mình yên tâm rèn luyện, học tập công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Mùa tuyển quân năm 2024, thành phố Chí Linh được giao tổng số 231 tân binh, trong đó có 21 thanh niên thực hiện nghĩa vụ Công an và 210 thanh niên thực hiện NVQS. Với khí thế của một mùa xuân mới, ngày hội giao quân năm 2024 của thành phố Chí Linh đã thành công tốt đẹp. Quê hương luôn tin tưởng các đồng chí sẽ là những chiến sỹ kiên cường, dũng cảm trong chiến đấu, gương mẫu trong tu dưỡng đạo đức, sẵn sàng chiến đấu vì nền độc lập tự do của Tổ quốc. Xứng danh với truyền thống của quê hương Bát cổ - thành phố Chí Linh anh hùng./.

Tác giả: Đỗ Trung

Các tin mới hơn
UBND thành phố Chí Linh tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024(16/04/2024)
UBND thành phố Chí Linh tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024(16/04/2024)
Ban CHQS thành phố Chí Linh kiểm tra bắn đạn thật cho lực lượng dân quân tự vệ năm thứ nhất(16/04/2024)
Ban CHQS thành phố Chí Linh: Rút kinh nghiệm nhiệm vụ huấn luyện; xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật; công tác bảo đảm vật chất, trường bắn, thao trường huấn luyện quý 1 năm 2024(09/04/2024)
Xây dựng đơn vị điểm về huấn luyện điều lệnh, xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật(09/04/2024)
Các tin cũ hơn
Ban CHQS thành phố Chí Linh đẩy mạnh thực hiện PTTĐ Quyết thắng(11/01/2024)
Ban CHQS thành phố Chí Linh tổ chức hội nghị hiệp đồng giao nhận quân năm 2024(11/01/2024)
Ban CHQS thành phố Chí Linh xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện(03/01/2024)
Thành phố Chí Linh hoàn thành việc thành lập chi bộ quân sự cấp xã, phường(03/01/2024)
Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh đối thoại dân chủ với cán bộ, nhân viên Ban CHQS thành phố Chí Linh(28/12/2023)
na
Video
Phóng sự Ảnh
Trang tin đơn vị
Hệ thống văn bản
na
na
na
na
na
na
na
na
Liên kết website