Tin tức - Sự kiện
Bộ CHQS tỉnh thăm, chúc tết các đơn vị và gia đình chính sách huyện Thanh Miện nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023
04/01/2023 08:30:54

Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng ngày 04/01/2023 Đoàn công tác Bộ CHQS tỉnh do đồng chí Đại tá Bùi Vinh Được - Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Ban CHQS huyện Thanh Miện, Đảng ủy, HĐND, UBND xã Thanh Giang và một số gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiêu biểu trên địa bàn xã Thanh Giang, huyện Thanh Miện.

 

Đại tá Bùi Vinh Được - Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh thăm, tặng quà Ban CHQS huyện Thanh Miện

Tại các cơ quan, đơn vị đoàn đến thăm, chúc tết, thay mặt Đảng ủy - Bộ CHQS tỉnh, Đại tá Bùi Vinh Được đánh giá cao những kết quả mà Ban CHQS huyện Thanh Miện và Đảng ủy xã Thanh Giang đạt được trong năm 2022, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện. Trong không khí chào đón năm mới, đồng chí đã gửi lời chúc tới toàn thể cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện Thanh Giang một năm mới an khang, thịnh vượng và an toàn, tiếp tục đoàn kết, thống nhất, vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023.

 

Thăm, tặng quà Đảng ủy, HĐND, UBND xã Thanh Giang, huyện Thanh Miện

Tại các gia đình chính sách đồng chí Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ tình cảm, sự biết ơn trước những đóng góp to lớn với cách mạng của các cá nhân, gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh mong các thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng luôn khỏe mạnh, sống vui, trường thọ, tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng cách mạng, làm gương cho thế hệ hôm nay tiếp tục nỗ lực xây dựng quê hương, đất nước giàu mạnh. Chúc các gia đình năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, vui tươi.

 
 
 
 
 
 

Đại tá Bùi Vinh Được - Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiêu biểu tại xã Thanh Giang

Nhân dịp này, Bộ CHQS tỉnh đã tặng 5 suất quà cho 05 gia đình chính sách, người có công tiêu biểu với cách mạng của xã Thanh Giang, huyện Thanh Miện./.

Thiếu tá Phạm Phú Tùng

Các tin mới hơn
Sôi nổi Liên hoan nghệ thuật quần chúng LLVT và thanh niên, sinh viên tỉnh Hải Dương năm 2024(27/04/2024)
Đoàn công tác của Cục Doanh trại, Tổng cục Hậu cần kiểm tra xây dựng trụ sở Ban CHQS thị xã Kinh Môn và Ban CHQS huyện Thanh Miện tỉnh Hải Dương(18/04/2024)
Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Hải Dương hoàn thành kế hoạch huấn luyện chiến đấu(08/04/2024)
Bộ tư lệnh Quân khu kiểm tra toàn diện hoạt động công tác đảng, công tác chính trị của Bộ CHQS tỉnh Hải Dương(08/04/2024)
Lực lượng vũ trang tỉnh Hải Dương tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống(30/03/2024)
Các tin cũ hơn
Phối hợp sản xuất Chương trình truyền hình “Đường Xuân đất Việt” tại đền Kiếp Bạc(03/01/2023)
Cục Chính trị Quân khu 3: Kiểm tra công tác hành quân dã ngoại làm công tác dân vận giai đoạn 2 tại xã Ngũ Hùng, huyện Thanh Miện(29/12/2022)
Nâng cao hiệu quả hoạt động phối hợp giữa Phòng chính trị, Bộ CHQS tỉnh với Ban Tuyên giáo các huyện (TP, TX) (29/12/2022)
Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hải Dương: Tập huấn cán bộ binh chủng năm 2023(27/12/2022)
Bộ CHQS tỉnh: Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12(23/12/2022)
na
Video
Phóng sự Ảnh
Trang tin đơn vị
Hệ thống văn bản
na
na
na
na
na
na
na
na
Liên kết website