Ban CHQS huyện Ninh Giang
Huyện Ninh Giang dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh (QP&AN) đối tượng 4 năm 2021
20/07/2021 09:56:32

Trong hai ngày 14 và 16/7, Hội đồng giáo dục QP&AN huyện Ninh Giang đã tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức QP&AN đối tượng 4 là các đồng chí Đại biểu Hội đồng nhân dân các xã, thị trấn. Dự khai mạc có đồng chí Đồng chí Nguyễn Thành Vạn, Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí là thành viên Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh huyện.

Đồng chí Nguyễn Thành Vạn, Phó chủ tịch UBND huyện phát biểu khai mạc lớp học

Phát biểu khai mạc lớp học, đồng chí Nguyễn Thành Vạn, Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: Trong những năm qua, công tác bồi dưỡng kiến thức QP&AN trên địa bàn huyện được thực hiện một cách nền nếp và có hiệu quả. Để công tác bồi dưỡng kiến thức QP&AN cho các đối tượng nói chung và đối tượng 4 nói riêng tiếp tục đạt hiệu quả, đồng chí đề nghị Ban Tổ chức lớp học cần nắm tình hình quân số tham gia lớp học; thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid -19; đối với các đồng chí giảng viên thực hiện tốt công tác soạn thảo giáo án, bài giảng theo từng nội dung chuyên đề được phân công; truyền đạt bài giảng một cách dễ hiểu để học viên dễ tiếp thu. Đối với học viên cần phải chấp hành tốt các quy định của lớp học, đảm bảo theo học đầy đủ nội dung của các chuyên đề; quá trình học tập cần tự giác, tích cực lắng nghe và tiếp thu bài giảng một cách hiệu quả nhất để bài viết thu hoạch đạt kết quả cao.

 

Quang cảnh lớp học

Tại lớp học 81 học viên được học tập 6 chuyên đề: Phòng chống chiến lược “Diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với cách mạng Việt Nam; đường lối, quan điểm của Đảng Cộng sản, chính sách, pháp luật của Nhà nước Việt Nam về quốc phòng - an ninh; đường lối, quan điểm của Đảng Cộng sản, chính sách, pháp luật của Nhà nước Việt Nam về xây dựng quốc phòng toàn dân, thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninnh nhân dân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam XHCN; Biên giới quốc gia và bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia và bảo vệ chủ quyền biển, đảo Việt Nam trong tình hình mới; Đường lối, quan điểm của Đảng Cộng sản, chính sách, pháp luật của Nhà nước Việt Nam về dân tộc, tôn giáo gắn với quốc phòng và an ninh trong tình hình mới và chuyên đề một số vấn đề về xây dựng khu vực phòng thủ tỉnh, huyện thành khu vực phòng thủ vững chắc; trách nhiệm của cơ quan tổ chức địa phương trong xây dựng khu vực phòng thủ. Sau khi học tập các chuyện đề, học viên sẽ viết bài thu hoạch.

Lớp bồi dưỡng, nhằm nâng cao kiến thức QP&AN cho các đồng chí Đại biểu hội đồng nhân dân các xã, thị trấn biết vận dụng quan điểm, đường lối chính sách, pháp luật của nhà nước về nhiệm vụ quốc phòng và an ninh vào thực tiễn trong tình hình mới, qua đó góp phần giữ vững tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Đỗ Kế

Các tin mới hơn
Ban CHQS huyện Ninh Giang thăm và chúc mừng hội LHPN huyện(11/03/2024)
Huyện Ninh Giang: 266 thanh niên lên đường nhập ngũ(29/02/2024)
Bế mạc Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa I cho gần 60 thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024(02/02/2024)
Công bố quyết định thành lập chi bộ quân sự xã Ứng Hòe (19/01/2024)
Ninh Giang: Thâm nhập "3 gặp, 4 biết" nâng cao chất lượng tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2024(19/01/2024)
Các tin cũ hơn
Ban CHQS huyện Ninh Giang hoàn thành diễn tập chỉ huy cơ quan 1 bên 1 cấp trên bản đồ năm 2021(12/07/2021)
Ban CHQS huyện Ninh Giang tập huấn công tác chỉ huy - kỹ thuật phòng chống thiên tai - tìm kiếm cứu nạn năm 2021(01/07/2021)
Ban CHQS huyện Ninh Giang sơ kết công tác QP-QSĐP và phong trào thi đua quyết thắng 6 tháng đầu năm 2021(16/06/2021)
Đảng ủy Quân sự huyện Ninh Giang ra nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021(15/06/2021)
Giao nhiệm vụ diễn tập năm 2021(09/06/2021)
na
Video
Phóng sự Ảnh
Trang tin đơn vị
Hệ thống văn bản
na
na
na
na
na
na
na
na
Liên kết website