Tin tức - Sự kiện
Tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự, xuất ngũ trở về địa phương năm 2021
20/01/2021 04:12:55

Ngày 20-1, Bộ CHQS tỉnh tổ chức Lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự, xuất ngũ về địa phương năm 2021. Đại tá Nguyễn Văn Nhường-Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đến dự, động viên và tặng quà bộ đội xuất ngũ.

Đợt xuất ngũ này có 51 quân nhân công tác tại các cơ quan, đơn vị thuộc LLVT tỉnh. Trong thời gian tại ngũ, các quân nhân luôn có bản lĩnh chính trị vững vàng, xác định tốt tư tưởng, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, pháp luật Nhà nước; luôn phát huy truyền thống quê hương, gia đình và đơn vị, tích cực phấn đấu rèn luyện, hoàn thành chương trình, nội dung huấn luyện; khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị. Có 3 đồng chí được kết nạp Đảng và nhiều đồng chí được các cấp khen thưởng.

 
 
 

Đại tá Nguyễn Văn Nhường - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh phát biểu, động viên

bộ đội xuất ngũ
 

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy, thủ trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Đại tá Nguyễn Văn Nhường - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã biểu dương những thành tích mà các quân nhân đã đạt được trong 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự. Với kết quả huấn luyện, rèn luyện của các đồng chí đã góp phần cho LLVT tỉnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019 và 2020, luôn là đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua quyết thắng của LLVT Quân khu 3 được cấp trên tặng cờ thi đua xuất sắc. Đồng thời mong muốn các quân nhân xuất ngũ đợt này khi trở về địa phương, tiếp tục giữ vững và phát huy phẩm chất tốt đẹp “Bộ đội Cụ Hồ” và truyền thống “Đoàn kết, tự lực, sáng tạo, hy sinh, chiến thắng” của LLVT Hải Dương anh hùng; không ngừng phấn đấu, rèn luyện trở thành những công dân tốt; chấp hành nghiêm đường lối của Đảng, chủ trương, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương.

 
 
 

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh tặng quà các quân nhân xuất ngũ năm 2021

 

Đồng chí Chính ủy cũng yêu cầu các quân nhân thực hiện nghiêm việc đăng ký ngạch quân nhân dự bị và sẵn sàng nhận lệnh lên đường thực hiện nhiệm vụ khi Tổ Quốc cần; tích cực tham gia lao động, sản xuất, sát cánh cùng gia đình, địa phương phát triển kinh tế, làm giàu cho bản thân, gia đình và xã hội, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Quang Thúy

Các tin mới hơn
Đoàn công tác của Cục Doanh trại, Tổng cục Hậu cần kiểm tra xây dựng trụ sở Ban CHQS thị xã Kinh Môn và Ban CHQS huyện Thanh Miện tỉnh Hải Dương(18/04/2024)
Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Hải Dương hoàn thành kế hoạch huấn luyện chiến đấu(08/04/2024)
Bộ tư lệnh Quân khu kiểm tra toàn diện hoạt động công tác đảng, công tác chính trị của Bộ CHQS tỉnh Hải Dương(08/04/2024)
Lực lượng vũ trang tỉnh Hải Dương tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống(30/03/2024)
Bộ CHQS tỉnh kiểm tra toàn diện các mặt công tác sau tháng đầu huấn luyện(30/03/2024)
Các tin cũ hơn
Bế mạc lớp tập huấn cán bộ Binh chủng năm 2021(20/01/2021)
Hội nghị Trung ương 15 (khóa XII): Hoàn tất việc chuẩn bị Đại hội XIII của Đảng(18/01/2021)
Bộ CHQS tỉnh Hải Dương: Tăng cường phối hợp tuyên truyền với các cơ quan báo chí(15/01/2021)
Tỉnh Hải Dương: Hoàn thành cách ly tập trung cho 133 công dân(14/01/2021)
Bộ CHQS tỉnh Hải Dương: Bế mạc tập huấn cán bộ chỉ huy năm 2021(10/01/2021)
na
Video
Phóng sự Ảnh
Trang tin đơn vị
Hệ thống văn bản
na
na
na
na
na
na
na
na
Liên kết website