Ban CHQS huyện Kim Thành
Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi và rút kinh nghiệm công tác giảng dạy chính trị trong LLVT huyện giai đoạn 2016 - 2020.
10/07/2020 12:00:00

Trong 2 ngày 07 – 08/7, Ban CHQS huyện Kim Thành đã tổ chức Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi và Hội nghị rút kinh nghiệm công tác giảng dạy chính trị trong LLVT huyện giai đoạn 2016 - 2020.

Tham gia Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị có 22 thí sinh là Trợ lý Chính trị Ban CHQS huyện, các đồng chí là Chính trị viên phó Ban CHQS các xã, thị trấn. Hội thi lần này các thí sinh phải trải qua 3 nội dung thi, đó là: Thi nhận thức chung, chuẩn bị giáo án và thực hành giảng bài. Hội thi diễn ra trong điều kiện các cơ quan, đơn vị thực hiện nhiều nhiệm vụ; điều kiện thời tiết nắng, nóng. Song, với sự điều hành linh hoạt của Ban tổ chức, sự chấm thi công bằng, chính xác, khách quan của Ban giám khảo, mà đặc biệt là tinh thần quyết tâm, cố gắng cao của các thí sinh, Hội thi đã thành công tốt đẹp. Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao một giải Nhất, hai giải Nhì và hai giải Ba cho các thí sinh giành kết quả cao trong Hội thi.

 
 
 
Đồng chí Trung tá Nguyễn Quang Mạnh trao giấy chứng nhận cho các thí sinh đạt giải của hội thi 
 

Ngay sau khi kết thúc Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi, Đảng ủy, chỉ huy Ban CHQS huyện đã tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm công tác giảng dạy chính trị trong LLVT huyện giai đoạn 2016 - 2020. Hội nghị nhằm đánh giá, rút kinh nghiệm 5 năm thực hiện công tác giảng dạy chính trị trong LLVT huyện, làm rõ những ưu, khuyết điểm, trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện công tác giảng dạy chính trị tại đơn vị. Trên cơ sở đó tiếp tục xác định những chủ trương, giải pháp để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giảng dạy chính trị trong thời gian tới. Đến nay, chất lượng đội ngũ cán bộ giảng dạy chính trị được nâng lên rõ rệt, quá trình giảng dạy đã vận dụng, kết hợp thuần thục nhiều phương pháp giảng bài, hiệu quả giảng dạy được nâng lên. Qua đó, nhận thức, trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ cũng như chấp hành kỷ luật được nâng cao, góp phần xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cho cán bộ, chiến sĩ.

 
 
 
Đồng chí Trung tá Nguyễn Quang Mạnh, Chính trị viên Ban CHQS huyện phát biểu kết luận hội nghị

Thời gian tới, Đảng ủy, Ban CHQS huyện sẽ tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo quán triệt và tổ chức thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, nghị quyết, quy định, quy chế và hướng dẫn của các cấp về công tác giáo dục và công tác giảng dạy chính trị. Phát huy tốt vai trò của các tổ chức, các lực lượng, đặc biệt là vai trò của đội ngũ cán bộ chính trị trong giảng dạy, tập trung bồi dưỡng, nâng cao trình độ kỹ năng sư phạm cho đội ngũ cán bộ giảng dạy chính trị bằng nhiều hình thức trực quan, dễ học, dễ hiểu cho mọi đối tượng được học tập.

Tạ Tuấn
Các tin mới hơn
LLVT huyện Kim Thành: Tích cực luyện tập tham gia Hội diễn nghệ thuật quần chúng năm 2024 do Bộ CHQS tỉnh tổ chức(21/04/2024)
Kiểm tra bắn đạn thật cho lực lượng Dân quân tự vệ năm thứ nhất(16/04/2024)
Hội nghị rút kinh nghiệm nhiệm vụ huấn luyện Quý I(09/04/2024)
Đảng ủy, Ban Chỉ huy quân sự huyện Kim Thành chúc mừng, tặng hoa Huyện đoàn nhân ngày 26/3(30/03/2024)
Ban CHQS huyện Kim Thành: sinh hoạt chi trả phụ cấp trách nhiệm quý I năm 2024(29/03/2024)
Các tin cũ hơn
Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hải Dương khởi công xây Nhà Tình nghĩa cho đối tượng chính sách(01/07/2020)
Kiểm tra kết thúc huấn luyện cho lực lượng dân quân cơ động(27/06/2020)
Kiểm tra kết quả xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, “mẫu mực, tiêu biểu”(27/06/2020)
Ban CHQS huyện Kim Thành tổ chức chi trả phụ cấp trách nhiệm quý 1, 2 năm 2020.(24/06/2020)
Ban CHQS huyện Kim Thành: Sơ kết công tác QP- QSĐP và phong trào thi đua quyết thắng 6 tháng đầu năm 2020(22/06/2020)
na
Video
Phóng sự Ảnh
Trang tin đơn vị
Hệ thống văn bản
na
na
na
na
na
na
na
na
Liên kết website