Ban CHQS Huyện Bình Giang
Huyện Bình Giang tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2024
25/02/2024 12:00:00

Hòa trong không khí ngày hội tòng quân của thanh niên cả nước, sáng ngày 25/02/2024, huyện Bình Giang long trọng tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2024, tiễn chân những người con ưu tú của quê hương lên đường làm nhiệm vụ xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân.


Về dự có đồng chí đồng chí Thượng tá Nguyễn Trọng Cảng - Phó Chủ nhiệm chính trị Bộ CHQS tỉnh Hải Dương, đ/c Lê Quý Tiệp - TUV, Bí thư Huyện ủy, Nguyễn Hữu Nam, Phó Bí thư TT Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đ/c Đồng chí Trương Mạnh Long - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đại biểu các đồng chí trong Hội đồng NVQS huyện; đại biểu các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện; đại biểu các xã, phường cùng 160 tân binh lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Phát huy truyền thống của quê hương, dưới sự lãnh đạo của Ban chấp hành Đảng bộ huyện, LLVT và nhân dân huyện luôn chung sức, đồng lòng, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước. Với phương châm "thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người", Ban CHQS huyện đã tham mưu cho UBND và Hội đồng NVQS huyện hướng dẫn, chỉ đạo triển khai đúng, đủ trình tự các bước trong quy trình tuyển quân.

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Một số hình ảnh Lễ giao nhận quân năm 2024

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Quý Tiệp - TUV, Bí thư Huyện ủy thắp lửa truyền thống động viên thanh niên lên đường bảo vệ Tổ quốc, đồng chí Trương Mạnh Long - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện nổi trống mở hội giao quân.

Phát biểu động viên các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ đồng chí Trương Mạnh Long - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện mong rằng các tân binh luôn đoàn kết gắn bó, giữ nghiêm kỷ luật quân đội, nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn thử thách, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng mong muốn các đơn vị nhận quân giáo dục, rèn luyện, giúp đỡ và tạo điều kiện để các chiến sỹ mới của huyện Bình Giang hoàn thành nghĩa vụ với Tổ quốc.

Với khí thế của một mùa xuân mới, ngày hội giao quân năm 2024 của huyện Bình Giang đã thành công tốt đẹp. Quê hương luôn tin tưởng các đồng chí sẽ là những chiến sỹ kiên cường, dũng cảm trong chiến đấu, gương mẫu trong tu dưỡng đạo đức, sẵn sàng chiến đấu vì nền độc lập tự do của Tổ quốc. /.

Tác giả: Đức Chức

Các tin mới hơn
Bộ CHQS tỉnh kiểm tra tháng đầu huấn luyện tại Ban CHQS huyện Bình Giang(30/03/2024)
Ban CHQS huyện Bình Giang tổ chức lễ ra quân huấn luyện năm 2024(07/03/2024)
Các tin cũ hơn
Giao lưu tân binh trước khi lên đường nhập ngũ năm 2024(22/02/2024)
Bình Giang gặp mặt hơn 80 cán bộ Quân đội nghỉ hưu, nghỉ công tác trên địa bàn huyện(21/12/2023)
Ban CHQS huyện Bình Giang điểm sáng thực hiện nhiệm vụ Quốc phòng - quân sự địa phương(14/12/2023)
Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Bình Giang hoàn thành khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024(08/12/2023)
Đảng uỷ Quân sự huyện Bình Giang ra nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2024(30/11/2023)
na
Video
Phóng sự Ảnh
Trang tin đơn vị
Hệ thống văn bản
na
na
na
na
na
na
na
na
Liên kết website