Ban CHQS huyện Thanh Miện
Gặp mặt, giao lưu thanh niên lên đường nhập ngũ 2023
06/02/2023 12:00:00

Chiều 03/02, Huyện Đoàn Thanh Miện phối hợp với Ban CHQS huyện tổ chức buổi giao lưu, gặp mặt động viên thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023. Buổi giao lưu được tổ chức tại Nhà văn hóa Trung tâm huyện với sự tham gia của hơn 300 thanh niên.

 

Đến dự, động viên các thanh niên có đồng chí Thượng tá Nguyễn Xuân Hưng - Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra/Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; đồng chí Vũ Thị Thu - Ủy viên ban Thường vụ Tỉnh Đoàn - Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh Đoàn; Về phía huyện có các đồng chí: Đồng Dũng Mạnh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Thế Tài - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nhữ Văn Cúc - Chủ tịch UBND huyện. Cùng dự còn có các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, các đồng chí trong Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện, đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện; Đại diện đơn vị nhân quân.

 

Đồng chí Đồng Dũng Mạnh - TUV - Bí Thư Huyện ủy phát biểu động viên thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023

Trong màu xanh áo lính, các thanh niên trên địa bàn huyện Thanh Miện đều bày tỏ sự vui vẻ, rạng ngời khi đến tham dự buổi giao lưu gặp mặt động viên thanh niên lên đường nhập ngũ. Tại đây, hơn 300 thanh niên chuẩn bị nhập ngũ năm 2023 của huyện Thanh Miện đã được giao lưu gặp gỡ với đại diện đơn vị nhận quân, quân nhân vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Được nghe giới thiệu về truyền thống, nhiệm vụ; hành trang mà mỗi thanh niên cần mang theo khi lên đường làm nhiệm vụ BVTQ của đơn vị nhận quân; nghe những chia sẻ về môi trường sống trong quân đội; kỷ niệm đáng nhớ trong quân đội của chiến sỹ khi vừa hoàn thành nhiệm vụ trở về địa phương; hay những cảm xúc háo hức, phấn khởi, gác lại mọi công việc để lên đường làm nhiệm vụ BVTQ của thanh niên… Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, thiết thực nhằm giúp các thanh niên giải đáp những điều còn băn khoăn, trăn trở và hiểu rõ hơn về môi trường rèn luyện trong quân ngũ trong giai đoạn hiện nay.

 
 
  
 

Quang cảnh buổi giao lưu, gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023 của huyện Thanh Miện

 

Trong những năm qua, các cấp uỷ Đảng, chính quyền và nhân dân huyện Thanh Miện luôn giành những tình cảm, sự quan tâm đặc biệt đối với những người con quê hương lên đường tòng quân bảo vệ Tổ quốc. Phát biểu động viên tại buổi giao lưu, đồng chí Đồng Dũng Mạnh - TUV - Bí Thư Huyện ủy động viên các thanh niên nêu cao tinh thần yêu nước, tiếp tục phát huy truyền thống quê hương; phấn đấu rèn luyện đạo đức cách mạng, xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng, tuyệt đối trung thành với Tổ quốc và nhân dân sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Tổ quốc và nhân dân giao phó. Khắc phục khó khăn gian khổ, tích cực tham gia phong trào của đơn vị, thi đua huấn luyện giỏi, rèn luyện kỷ luật nghiêm, phát huy bản chất tốt đẹp của Bộ đội Cụ Hồ xứng đáng là người con của quê hương Thanh Miện anh hùng.

 
 

Lãnh đạo Huyện uỷ - HĐND - UBND huyện Thanh Miện tặng quà cho các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023

Buổi giao lưu, gặp mặt động viên thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023 diễn ra trong không khí vui tươi đầm ấm, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo huyện, các ban, ngành, đoàn thể, các địa phương đối với những thanh niên lên đường nhập ngũ, từ đó khích lệ tinh thần, khơi dậy niềm tự hào và ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước. Đồng thời mang lại sự vui tươi, phấn khởi, khích lệ rất lớn đối với các thanh niên về cả vật chất và tinh thần. Để động viên thanh niên trước ngày lên đường nhận nhiệm vụ, tại buổi giao lưu, gặp mặt, Huyện uỷ - HĐND - UBND huyện Thanh Miện tặng hơn 300 suất quà cho các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia công an nhân dân.

Ngày 06/02/2023 tức ngày 16 tháng Giêng năm Quý Mão các thanh niên của huyện Thanh Miện sẽ lên đường thực hiện nhiệm vụ BVTQ thiêng liêng, theo 6 đơn vị đầu mối nhận quân. Kế tục sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, tin tưởng rằng các thanh niên của huyện Thanh Miện lên đường nhập ngũ năm 2023 sẽ luôn vững vàng, bản lĩnh, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.

Thiếu tá Phạm Phú Tùng

 
Các tin mới hơn
Huyện Thanh Miện: Tổ chức lễ giao nhận quân năm 2024(26/02/2024)
Hội nghị hiệp đồng giao, nhận quân năm 2024(03/01/2024)
Ban CHQS huyện Thanh Miện hành quân dã ngoại làm công tác dân vận giai đoạn 2 năm 2023(29/12/2023)
Đảng ủy Quân sự huyện Thanh Miện tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng đảng năm 2023(28/12/2023)
Bế mạc giải bóng chuyền chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam(25/12/2023)
Các tin cũ hơn
Bộ CHQS tỉnh Hải Dương: kiểm tra công tác chuẩn bị huấn luyện tại Ban CHQS huyện Thanh Miện(03/02/2023)
Phát động đợt thi đua đột kích "Mừng đảng quang vinh, mừng xuân mới Quý Mão 2023"(20/01/2023)
Gặp mặt, tư vấn học nghề, giới thiệu việc làm cho quân nhân xuất ngũ năm 2023(20/01/2023)
Bế mạc tập huấn cán bộ năm 2023(16/01/2023)
Phát động Phong trào thi đua Quyết thắng năm 2023(13/01/2023)
na
Video
Phóng sự Ảnh
Trang tin đơn vị
Hệ thống văn bản
na
na
na
na
na
na
na
na
Liên kết website