Tin tức - Sự kiện
Các địa phương đón nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự, trở về địa phương năm 2021
22/01/2021 09:33:21

Từ ngày 16/01÷21/01, Ban CHQS các huyện Tứ Kỳ, Bình Giang, Cẩm Giàng và Ninh Giang đã tổ chức đón nhận 790 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự, trở về địa phương.

 

Ban CHQS huyện Ninh Giang đón tiếp các chiến sĩ của Quân chủng Phòng không - Không quân hoàn thành NVQS trở về địa phương
 
               Sau hai năm học tập, rèn luyện, công tác trong môi trường quân đội các quân nhân đều thể hiện rõ động cơ phấn đấu tích cực, nỗ lực rèn luyện, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ Đảng, Nhà nước, quân đội giao phó trong đó có nhiều quân nhân vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng và được biểu dương, khen thưởng.
 
 
 
Đ/c Thượng tá Vũ Văn Quyết – Phó chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện Cẩm Giàng biểu dương các quân nhân hoàn thành NVQS 
 

Tại buổi lễ đón nhận, chỉ huy các đơn vị đã biểu dương các quân nhân đã không ngừng phấn đấu rèn luyện trong thời gian tại ngũ và cũng mong muốn các quân nhân khi về địa phương tiếp tục phát huy tinh thần, hình ảnh tốt đẹp của "Anh bộ đội Cụ Hồ", gương mẫu tham gia lao động sản xuất làm giàu cho gia đình và cho quê hương, tích cực tham gia giữ gìn an ninh trật tự, xây dựng nông thôn mới ở địa phương, thực hiện tốt trách nhiệm của lực lượng dự bị động viên.

 
 
 
Niềm vui và hạnh phúc của đ/c Vũ Đình Nam khi hoàn thành Nghĩa vụ Quân sự được vợ và con đến đón tại Ban CHQS huyện Bình Giang 

Nhân dịp này, các quân nhân xuất ngũ cũng bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân trong toàn huyện đã luôn dõi theo từng bước trưởng thành của các chiến sĩ trong thời gian tại ngũ, hứa khi trở về địa phương sẽ tiếp tục ra sức học tập, lao động sản xuất, phấn đấu trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội.

 

Quân nhân xuất ngũ đăng ký dự bị động viên và nhận các giấy tờ cần thiết trước khi trở về địa phương

Xuất ngũ trở về địa phương các quân nhân được đăng ký vào ngạch dự bị động viên, được giới thiệu học nghề, tạo điều kiện thuận lợi để ổn định cuộc sống.

Nguyễn Thơm
Các tin mới hơn
Đoàn công tác của Cục Doanh trại, Tổng cục Hậu cần kiểm tra xây dựng trụ sở Ban CHQS thị xã Kinh Môn và Ban CHQS huyện Thanh Miện tỉnh Hải Dương(18/04/2024)
Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Hải Dương hoàn thành kế hoạch huấn luyện chiến đấu(08/04/2024)
Bộ tư lệnh Quân khu kiểm tra toàn diện hoạt động công tác đảng, công tác chính trị của Bộ CHQS tỉnh Hải Dương(08/04/2024)
Lực lượng vũ trang tỉnh Hải Dương tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống(30/03/2024)
Bộ CHQS tỉnh kiểm tra toàn diện các mặt công tác sau tháng đầu huấn luyện(30/03/2024)
Các tin cũ hơn
Nâng cao chất lượng công tác tham mưu tác chiến địa phương(21/01/2021)
Tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự, xuất ngũ trở về địa phương năm 2021(20/01/2021)
Bế mạc lớp tập huấn cán bộ Binh chủng năm 2021(20/01/2021)
Hội nghị Trung ương 15 (khóa XII): Hoàn tất việc chuẩn bị Đại hội XIII của Đảng(18/01/2021)
Bộ CHQS tỉnh Hải Dương: Tăng cường phối hợp tuyên truyền với các cơ quan báo chí(15/01/2021)
na
Video
Phóng sự Ảnh
Trang tin đơn vị
Hệ thống văn bản
na
na
na
na
na
na
na
na
Liên kết website