Ban CHQS huyện Nam Sách
Huyện Nam Sách tập trung làm tốt công tác tuyên truyền, phục vụ Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXVIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.
23/04/2020 08:33:51

Sáng ngày 22/4, Tiểu ban Tuyên truyền, phục vụ Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXVIII tổ chức cuộc họp để thảo luận kế hoạch và phân công nhiệm vụ cho các thành viên nhằm thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phục vụ Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXVIII, nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng chí Lê Quang Thụ - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Tiểu ban chủ trì cuộc họp.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã thảo luận các nội dung trong Kế hoạch tuyên truyền và phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXVIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

 
Đồng chí Lê Quang Thụ- Chủ tịch UBND huyện chủ trì cuộc họp 

Theo đó, trong công tác tuyên truyền cần thực hiện đa dạng các hình thức tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng như: Báo Hải Dương, Đài PT&TH Hải Dương, hệ thống Đài phát thanh, Truyền thanh, Cổng thông tin điện tử của huyện và cơ sở; tuyên truyền trực quan bằng pano, khẩu hiệu, tranh ảnh; tuyên truyền thông qua đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên và lồng ghép với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, các hội nghị và sinh hoạt của MTTQ và các đoàn thể,.... Công tác tuyên truyền được thực hiện cả trước, trong và sau Đại hội, trong đó tập trung tuyên truyền lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam; truyền thống và những thành tựu của Đảng bộ huyện qua chặng đường 80 năm xây dựng và phát triển; những thành tích đạt được của Đảng bộ huyện trong nhiệm kỳ 2015-2020. Tuyên truyền ý nghĩa, mục tiêu, nhiệm vụ, diễn biến và kết quả của Đại hội, những tình cảm, nguyện vọng của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện đối với Đại hội; góp phần tạo nên đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng bộ huyện, sự thống nhất trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội, cổ vũ, động viên toàn Đảng, toàn quân và toàn dân trong huyện quyết tâm thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội.

 
Đồng chí Lê Đắc Thắng- Ủy viên BTV, Chỉ huy trưởng BCH Quân sự huyện thảo luận 

Đối với công tác phục vụ Đại hội cần tập trung thực hiện tốt các nội dung công việc như: Trang trí khánh tiết tại đại hội, công tác hậu cần, lễ tân, các điều kiện về cơ sở vật chất phục vụ đại hội, công tác đảm bảo tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau Đại hội.

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Lê Quang Thụ- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Tiểu ban nhấn mạnh: Công tác tuyên truyền, phục vụ Đại hội là nhiệm vụ hết sức quan trọng góp phần bảo đảm cho Đại hội diễn ra thành công. Để các công việc được triển thực hiện đảm bảo tiến độ và chất lượng, các Tổ công tác do Tiểu ban phân công cần chủ động xây dựng kế hoạch thực hiện một cách cụ thể, trong đó nêu rõ các mốc thời gian hoàn thành đối với từng nội dung công việc; đồng thời xác định rõ những nội dung cần xin ý kiến chỉ đạo để tổng hợp báo cáo với Thường trực và Ban Thường vụ Huyện ủy. Các thành viên trong Tiểu ban căn cứ nhiệm vụ được phân công cần chủ động triển khai thực hiện các nội dung công việc với tinh thần và trách nhiệm cao nhất, góp phần bảo đảm cho Đại hội diễn ra thành công tốt đẹp.

Hoàng Tuấn Dũng- CTVP, Ban CHQS huyện Nam Sách

Các tin mới hơn
Ban CHQS huyện Nam Sách hoàn thành tốt nhiệm vụ hành quân dã ngoại làm công tác dân vận giai đoạn 2 năm 2023(02/01/2024)
Hội nghị hiệp đồng giao, nhận quân năm 2024(30/12/2023)
Sinh hoạt chi trả phụ cấp trách nhiệm cho quân nhân dự bị quý IV năm 2023(28/12/2023)
Thủ trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đối thoại dân chủ quý 4/2023 với cán bộ, nhân viên Ban CHQS huyện Nam Sách(28/12/2023)
Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm, chúc mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12(25/12/2023)
Các tin cũ hơn
Hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch covid-19(14/04/2020)
LLVT huyện Nam Sách chung tay phòng, chống đại dịch Covid-19(06/04/2020)
Ban CHQS huyện Nam Sách thực hiện chương trình chung tay phòng chống dịch Covid-19(03/03/2020)
Nam Sách tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2020(11/02/2020)
Ban CHQS huyện Nam Sách với các hoạt động phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona(05/02/2020)
na
Video
Phóng sự Ảnh
Trang tin đơn vị
Hệ thống văn bản
na
na
na
na
na
na
na
na
Liên kết website